หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Trọng Hoàng xuất sắc nhất vòng 19 V League

Theo bầu chọn của Goal.com, Trọng Hoàng của FLC Thanh Hóa chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất vòng 19 V League nhờ lối chơi thăng hoa đã tạo ra 1 bản thắng và một pha kiến tạo.

Trọng Hoàng xuất sắc nhất vòng 19 V League

Có vẻ như thời kỳ đỉnh cao của Trọng Hoàng đang đến! Năm 2016, Trọng Hoàng là cầu thủ Việt Nam duy nhất được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á vinh danh trong Đội hình tiêu biểu của AFF năm 2016.
Gần đây, Trọng Hoàng thi đấu xuất sắc ở vòng đấu 19  V.League với trận gặp CLB XSKT Cần Thơ. Anh được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 19 V League.
HLV Petrovic đã đặt niềm tin vào Trọng Hoàng và trao cho cầu thủ gốc Nghệ tấm băng đội trưởng trên tay. Không phụ lòng mong đợi của HLV và người hâm mộ, Trọng Hoàng tự tin đeo băng đội trưởng, dẫn dắt đồng đội trong Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa thi đấu. Kết quả là, họ đã trở lại mạch chiến thắng và đoạt lại ngôi vị đầu bảng.
Vốn từng là thủ lĩnh ở đội bóng Sông Lam Nghệ An nên Trọng Hoàng không khó để tìm ra cách vực dậy tinh thần đồng đội. Trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của XSKT Cần Thơ, Trọng Hoàng có một pha solo một mình trước "rừng" hậu vệ rồi dứt điểm mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa.
Bàn thắng mở màn của Trọng Hoàng giúp các cầu thủ FLC Thanh Hóa chơi thăng hoa hơn, gỡ bỏ tâm lý và ghi được nhiều bàn thắng sau đó. Đáng nói là Trọng Hoàng tiếp tục làm nên kiến tạo đẹp mắt để Văn Thanh ghi bàn thắng.
Các cầu thủ FLC đã chơi thăng hoa hơn.
Các cầu thủ FLC đã chơi thăng hoa hơn.
Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo đẹp mắt, Trọng Hoàng được Goal.com bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong vòng 19 V.League.
Trước thành công của Trọng Hoàng trong thời đỉnh cao phong độ, chúng ta hãy dành 1 chút thời gian để nhìn lại con đường thi đấu của cầu thủ này.

Con đường thi đấu của Trọng Hoàng

Nguyễn Trọng Hoàng (14/04/1989) là cầu thủ Việt Nam đang chơi cho CLB FLC Thanh Hóa tại V.League. Anh được nhiều tờ báo đánh giá là một tài năng triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Trọng Hoàng được đánh giá là 1 tài năng triển vọng.
Sự nghiệp thi đấu Quốc tế của Trọng Hoàng:
Năm 2007: Trọng Hoàng là cầu thủ trẻ nhất có tên trong kế hoạch của HLV  Alfred Riedl cho SEA Games 24. Nhưng Trọng Hoàng đã phải xin rời đội tuyển do trùng với lịch thi tốt nghiệp THPT. Vào tháng 10/2007, giải U21 quốc tế do báo Thanh Niên tổ chức khởi tranh tại TP Nha Trang, quy tụ các đội tuyển mạnh như U21 Myanmar, U21 Thái Lan, U21 Singapore. Tại giải này, Trọng Hoàng đã cùng đồng đội giành cúp vô địch.
Năm 2007, Trọng Hoàng là cầu thủ trẻ nhất có tên trong kế hoạch của HLV Alfred Riedl cho SEA Games 24.
Tháng 4/2009, Trọng Hoàng được HLV Calisto gọi vào Tuyển VN. Ngày 15/05/2009 anh được ra sân trong màu áo tuyển Quốc gia lần đầu tiên trong trận đấu giao hữu với Olypiakos. Cũng năm 2015, HLV Henrique Calisto gọi Trọng Hoàng và Thành Lương vào bổ sung cho đội tuyển U23 tham dự SEA Games 25 tại Lào. Trọng Hoàng đã ghi bàn ở trận đấu thứ 3 của giải khi gặp Malaysia.
Năm 2010, Trọng Hoàng cùng đội tuyển tham dự Á vận hội 2010 tại Quảng Châu. Trong mùa giải này, Trọng Hoàng đã ghi 2 bàn vào lưới Turkmenistan và Bahrain. Đâu cũng chính là lần đầu tiên Việt Nam vượt qua vòng đấu bảng ở Á Vận Hội.
Ngày 28/07/2011, Trọng Hoàng ghi 1 bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu lượt về ở Vòng loại World Cup 2014. Tại trận này, chúng ta gặp đội tuyển Qatar trên sân vận động Mỹ Đình. Chúng ta đã chiến thắng trận đấu với tỷ số 2-1.
Ngày 23/11/2016, tại vòng bảng AFF Cup 2016, Việt Nam gặp đối thủ Malaysia, cầu thủ Trọng Hoàng đã ghi 1 bàn thắng duy nhất ở những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ 2, nhờ vậy Việt Nam đã vượt qua đối thủ với tỉ số sát nút là 1-0.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น