หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Trọng Hoàng ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa

Vào ngày đội tuyển Quốc gia Việt Nam lên đường tham dự AFF Cup 2016 tại Myanmar, Trọng Hoàng đã ký hợp đồng làm việc 3 năm cho câu lạc bộ FLC Thanh Hóa.

Trọng Hoàng Ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa

Dù đầu tư lớn để mua nhiều sao số nhưng những gì FLC Thanh Hóa làm ở mùa giải 2016 chưa thực sự ấn tượng và để lại trong lòng người hâm mộ xứ Thanh nhiều tiếc nuối. Vì thế, FLC tiếp tục năng nổ trong thị trường chuyển nhượng cầu thủ. FLC Thanh Hóa đã chính thức sở hữu thêm nhiều ngôi sao sáng trong đội hình của mình như Đinh Tiến Thành và tiền đạo Uche.
Đặc biệt, FLC Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng. Như vậy Nguyễn Trọng Hoàng sẽ chính thức thi đấu trong màu áo của CLB FLC trong vòng 3 năm tới.
Trọng Hoàng đã ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa.
Trọng Hoàng đã ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa.
Thời điểm 2 bên ký hợp đồng cũng chính là lúc đội tuyển Quốc gia Việt Nam bay sang Myanmar để chuẩn bị cho mùa giải AFF Cup 2016. Tuy nhiên, Trọng Hoàng đã không thể cùng đội tuyển tham dự AFF Cup bởi vì anh gặp chấn thương nghiêm trọng chưa kịp bình phục.
FLC Thanh Hóa đã tiếp cận được Trọng Hoàng.
FLC Thanh Hóa đã tiếp cận được Trọng Hoàng.
Trước đó,  FLC Thanh Hóa đã tiếp cận với cầu thủ sinh năm 1989, khi Trọng Hoàng chia tay B.Bình Dương sau 3 năm thi đấu (2014 - 2016). Chính sự cuồng nhiệt của người hâm mộ xứ Thanh cùng tham vọng lớn của lãnh đạo FLC đã làm xúc tác khiến 2 bên nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. Để rồi đi đến hợp đồng bạc tỷ trên.

Nhìn lại quá trình thi đấu của Trọng Hoàng trước khi đầu quân cho FLC Thanh Hóa

Từ năm 13 tuổi, Trọng Hoàng đã được thu nhận và uốn nắn bởi đội tuyển Sông Lam Nghệ An. Anh đã thi đấu một thời gian rất dài cho SLNA với tham vọng nâng tầm danh tiếng của đội bóng xứ Nghệ. Nhưng phải nhìn lại, đời của 1 cầu thủ rất ngắn ngủi, sau khi nghe được những lời khuyên chân thành từ ban huấn luyện CLB HAGL cũng như suy nghĩ chín chắn, Trọng Hoàng đành chia tay SLNA.
Trong 3 năm từ 2014 đến 2016, Trọng Hoàng đầu quân cho Becamex Bình Dương với số tiền hợp đồng lên đến 7 tỷ đồng. Trước đó, khi còn thi đấu cho SLNA, cầu thủ này cũng nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ các đại gia.
Trọng Hoàng thi đấu 3 năm cho B. Bình Dương.
Trọng Hoàng thi đấu 3 năm cho B. Bình Dương.
Sau 3 mùa thi đấu, Trọng Hoàn luôn là một chiến binh mạnh và để lại ấn tượng rất tốt. Cứ ra sân là người ta thấy được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của Trọng Hoàng. Vì thế, anh đã cùng các cầu thủ của B. Bình Dương đã 2 lần vô địch giải V.League vào năm 2014 và 2015. Quả thực, dấu ấn của chàng trai xứ Nghệ sẽ khó có thể phai mờ trong lòng người hâm mộ Bình Dương.
Chính huấn luyện viên Hoàng Thanh Tùng, người đã theo sát Trọng Hoàng cũng cho biết, ông đánh giá rất cao Trọng Hoàng vì anh là một cầu thủ vừa có chuyên môn tốt và đây cũng đang là thời điểm sự nghiệp của anh bước vào độ chín. Vì thế, CLB FLC Thanh Hóa muốn giành được thứ hạng cao trong mùa V.League 2017 cần phải có được những cầu thủ có chiều sâu như Trọng Hoàng.
Vào thời điểm B. Bình Dương bật đèn xanh cho Trọng Hoàng, rất nhiều CLB đã tiếp cận Trọng Hoàng. Nhưng với mức giá lót tay là 2,5 tỷ đồng/năm mà B. Bình Dương muốn nhận về, nhiều CLB đành lùi bước. FLC Thanh Hóa, với tiềm lực của mình đã có được chữ ký của Trọng Hoàng trong bản hợp đồng của họ.
Việc Trọng Hoàng đầu quân cho FLC Thanh Hóa sẽ là một tín hiệu tốt cho đội bóng này. Chúc Trọng Hoàng và FLC Thanh Hóa sẽ cháy hết mình trong mùa giải tới, cống khiến cho cổ động viên những trận cầu đỉnh cao, thỏa lòng người hâm mộ xứ Thanh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น