หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chơi Rourke đường rừng cực hay với bí kíp bỏ túi dễ hiểu

Để có thể chơi tốt được Liên Quân Mobile, điều đầu tiên cần nghĩ tới là chọn lấy một vị trí trong đội hình phù hợp với năng khiếu và sở thích của bạn. Tiếp theo sau đó là việc chọn trong số hàng trăm vị tướng của trò chơi này một gương mặt phù hợp với vị trí đó.
Chưa dừng ở đó, bạn còn cần thường xuyên cập nhật thêm tin tức, kinh nghiệm về cách chơi vị tướng ấy, hòng đề phòng những thay đổi bất chợt tới trong các bản cập nhật mới về sau này.
Với vị trí đường rừng trong Liên Quân Mobile mùa 10, bạn hoàn toàn có thể “chọn mặt gửi vàng” ở tướng Rourke. Vậy vị tướng này có gì đặc biệt cần lưu ý? Cùng chúng tôi nghiên cứu và học hỏi qua bài chia sẻ kinh nghiệm sau.
Tướng Rourke có ngoại hình như một bá tước lịch lãm
Tướng Rourke có ngoại hình như một bá tước lịch lãm
Bảng ngọc phù hợp cho Rourke

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: Giúp tăng thêm 1.6 công vật lý và 1% tốc độ chạy

Rourke không phải là một vị tướng quá đồ sộ, tuy nhiên tốc độ di chuyển chắc chắn không phải là điểm mạnh của y. Chính vì vậy ngọc tím III sẽ giúp Rourke linh hoạt hơn trong di chuyển và nhờ vậy sức công vật lý cũng tăng theo.

Đỏ III Công vật lý/Xuyên giáp: Giúp tăng 2 đơn vị công vật lý, 3.6 đơn vị xuyên giáp

Với trang bị ngọc này, khả năng dọn quái của Rourke sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều. Không những vậy, với chỉ số xuyên giáp tăng đáng kể, Rourke còn rất nguy hiểm trong các pha gank đối phương.

Lục III Công vật lý/Xuyên giáp: Giúp tăng 0.9 đơn vị công vật lý, 6.4 đơn vị xuyên giáp

Giúp Rourke trở nên bá đạo hơn nữa trong vai trò nắm giữ đường rừng của mình. Khả năng xuyên giáp tăng mạnh, giúp các đòn tấn công "trời giáng" của Rourke không ngán ngại bất cứ kẻ thù nào, khiến chúng phải khiếp sợ.
Khả năng xuyên giáp được đầu tư mạnh tay sẽ khiến cho Rourke trở nên vô cùng lợi hại
Khả năng xuyên giáp được đầu tư mạnh tay sẽ khiến cho Rourke trở nên vô cùng lợi hại
Hướng dẫn lên đồ cho Rourke theo từng giai đoạn

Đầu trận

Đầu tiên, một vị tướng đi rừng như Rourke không thể thiếu Kiếm Truy Hồn. Trang bị này giúp Rourke tăng khả năng hút máu và tăng công vật lý. Bên cạnh đó còn giúp giảm thời gian hồi chiêu. Tổng hợp lại, nó sẽ giúp cho vị tướng này trở nên mạnh mẽ hơn một cách toàn diện.

Tiếp theo phải kể đến Giày Kiên Cường, trang bị giúp Rourke tăng đáng kể tốc độ di chuyển. Ngoài ra trang bị này còn giúp Rourke mạnh mẽ hơn hẳn trước các đòn hiệu ứng khống chế từ kẻ thù.

Giữa trận

Kiếm Fafnir là trang bị nên có ở giai đoạn này. Nó giúp cho Rourke có tốc độ ra đòn nhanh hơn. Cũng từ đó mà các pha tấn công này có công vật lý được tăng cường. Ngoài ra Kiếm Fafnir còn giúp Rourke tăng khả năng hút máu, qua đó "đàn áp" đối phương còn kinh hoàng hơn trước.

Tiếp theo là Thương Xuyên Phá, trang bị giúp tăng tối đa khả năng xuyên giáp của Rourke, kèm theo tăng cả sát thương vật lý, giúp khả năng kết liễu đối phương của vị tướng này được tăng cường.

Cuối trận

Để có thể sẵn sàng cho trận chiến quyết định, Rourke rất cần một bình máu đầy. Chính vì vậy mà trang bị Quỷ Kiếm rất đáng giá. Nó giúp cho vị tướng này tăng tới 25% khả năng hút máu.

Chưa dừng lại ở đó, hãy trang bị thêm Kiếm Muramasa, giúp tướng Rourke tăng sát thương và giảm hồi chiêu khi về cuối trận.
Rourke cần bình máu đầy cho những giao tranh cuối trận đấu
Rourke cần bình máu đầy cho những giao tranh cuối trận đấu
Hướng dẫn cách chơi Rourke

Vào đầu trận, với nội lực tốt, Rourke nên được sử dụng cho mục đích dọn dẹp quái rừng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đơn giản này, hãy sớm di chuyển Rourke ra đường, cùng với đồng đội tạo lợi thế trong cuộc chiến giành tài nguyên với đối thủ.

Tới giữa trận, với các trang bị phù hợp, Rourke đã có một nội lực vô cùng lớn. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ thời cơ để kết liễu càng nhiều đối thủ càng tốt, hòng tạo bàn đạp lớn cho cả đội trước giai đoạn quyết định đầy cam go.

Cuối trận, với năng lực bá đạo của mình, Rourke cần được sử dụng làm một mũi tấn công chủ lực của toàn đội. Những pha ra đòn xuyên giáp khủng và sát thương vật lý lớn sẽ giữ vai trò chính trong chiến thắng của toàn đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น