หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

Lauriel – nữ Pháp sư hot nhất trong Liên quân mùa 10

Nếu bạn đang muốn chọn một con tướng chuyên để đi đường giữa thì không ai khác phù hợp hơn ngoài cô nàng Lauriel của chúng ta. Lauriel bằng sức mạnh ánh sáng của mình thường xuyên tạo những lợi thế rất tuyệt vời trên đường đi cho người chơi. Đi đường cùng Lauriel bạn đồng thời sở hữu được sự linh động cao, khả năng gây sức ép và tạo sát thương cực tốt. Đặc biệt nếu bạn muốn mình có một con tướng nổi bật thì vẻ ngoài của Lauriel chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Tuy nhiên để điều khiển một tướng Pháp sư thì chúng ta vẫn phải có một vài kỹ năng cứng nhất định cùng với sự quen tay với Lauriel. Đến mùa giải năm nay cô nàng này cũng có những thay đổi tương đối đáng kể đấy nhé. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật nào!

Cách mua trang bị

Đầu trận

Lauriel có bản chất là một Pháp sư nên bạn cần tối ưu hóa lượng sát thương phép do cô nàng gây ra càng sớm càng tốt. Lauriel có thể đi đường và dọn lính tốt với Sách Phép.

Tuy nhiên Sách Phép là chưa đủ để Lauriel trụ lại trên đường lâu dài. Bạn cần lên sớm Phượng Hoàng Lệ để cô ấy có thêm năng lượng chiến đấu.

Cuối cùng hãy nâng cao khả năng di chuyển của mình với Giày Phù Thủy để Lauriel có thể tẩu thoát khỏi các tình huống nguy hiểm. Trang bị này đồng thời cũng cung cấp được xuyên kháng phép để cô nàng dễ áp đảo đối thủ hơn.
Đầu trận là lúc Lauriel tương đối yếu nên bạn phải cẩn thận trong việc lên đồ bổ trợ
Đầu trận là lúc Lauriel tương đối yếu nên bạn phải cẩn thận trong việc lên đồ bổ trợ
Giữa trận

Lauriel thích hợp cho dạng chiêu thức “Hit and Run” – thả diều đối thủ đến chết. Bạn cần cung cấp thêm khả năng hồi máu và tạo lá chắn cho mình bằng Quyền Trượng Rhea.

Một trong những món trang bị “ruột” của các tướng Pháp sư là Vương Miện Hecate. Nó sẽ tăng khả năng công phép và cộng dồn sức mạnh cho Lauriel.

Cuối trận

Về cuối trận đấu Lauriel sẽ phải tham gia nhiều pha giao tranh gay gắt hơn nữa nên chúng ta cần tính trước để tăng giáp cũng như thời gian hồi chiêu cho cô nàng. Ở đây chúng mình đề xuất Khiên Huyền Thoại vừa tăng giáp vừa giảm thời gian hồi chiêu.

Lauriel là một Pháp sư nhưng cô ấy cũng không thể không đề phòng với các Pháp sư bên đội địch được. Huân Chương Troy sẽ bảo vệ Lauriel được an toàn dưới các pha dồn sát thương phép về cuối trận đấu.

Combo

Vì Lauriel sở hữu chiêu cuối Phán Xét có khả năng rút ngắn thời gian hồi chiêu nên combo tối ưu nhất cho cô ấy là:

Đôi Cánh Thuần Khiết – Con Đường Sám Hối – Phán Xét – Đôi Cánh Thuần Khiết – Con Đường Sám Hối – Đôi Cánh Thuần Khiết - Con Đường Sám Hối.

Cách chơi

Đầu trận

Trước khi bước vào trận đấu bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cô nàng Lauriel là một tướng có đòn đánh tay yếu. Vì vậy chất tướng này cần tận dụng các chiêu thức để dọn lính. Hãy sử dụng Con Đường Sám Hối để gây sát thương cho nhiều mục tiêu cũng như khiến đối thủ phải hứng chịu tương đương hai đòn đánh.

Việc đẩy đường đối với Lauriel cần làm thật cẩn thận vì lúc này nếu Rừng của team địch xuất hiện thì chúng ra rất khó để rút lui được thành công.
Hãy sử dụng lối đánh an toàn trong những phút đầu game
Hãy sử dụng lối đánh an toàn trong những phút đầu game
Nếu bạn đã phản kèo gank hoặc đang dồn tướng địch về thế thủ trụ thì cũng có thể đảo đường chớp nhoáng để giúp đỡ đồng đội nếu cần.

Giữa trận

Tuy ở đầu trận Lauriel phải chơi tương đối “hiền lành” nhưng sang đến giữa trận cô nàng là bất bại trong các pha đẩy lẻ solo. Lauriel sẵn sàng che chắn bằng giáo của mình và cấu máu tất cả các đối thủ ở gần. Lúc này bạn hãy tận dụng ưu thế này mà thực hiện các pha kết liễu đẹp mắt nhé.

Giữa trận Rồng sẽ xuất hiện nên Lauriel có thể có nhiệm vụ kiểm soát hang Rồng. Hãy kết hợp cùng Rừng để ăn gọn các mục tiêu lớn. Lúc này các đối thủ đã sớm bị cuốn theo các cách dẫn dắt trận đấu của bạn rồi đấy.
Bạn có thể “củ hành” bất cứ kẻ địch nào vào giữa game
Bạn có thể “củ hành” bất cứ kẻ địch nào vào giữa game
Cuối trận

Càng về cuối game Lauriel lại càng chơi kiểu bùng nổ. Cô ấy có khả năng gây sát thương chuẩn cực rát. Bạn có thể tranh thủ đẩy lẻ để bắt Xạ thủ hoặc Pháp sư bên địch tạo lợi thế win-win cho cả team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น