หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Illaoi mùa 10 với bảng ngọc mới

Ẩn dưới dáng vẻ thô lỗ của Illaoi là trí tuệ, sức mạnh, và một sự tự tin đầy thu hút. Những ai gặp Illaoi đều kinh ngạc trước ngoại hình của bà. Illaoi là nhà tiên tri của Nagakabouros, vị thần của sự sống, bão tố, chuyển động, vậy nên Illaoi được coi là Người Nắm Giữ Chân Lý của thần giáo. Nhiệm vụ đầu tiên của Người Nắm Giữ Chân Lý là trở thành tiên phong trong cuộc chiến chống tử linh sinh vật. Nhiệm vụ thứ hai là tìm kiếm những cá nhân tiềm năng và kiểm tra họ bằng Thử Thách Của Nagakabouros. Với thánh vật khổng lồ được giao là Mắt Thần Linh, Illaoi kéo linh hồn những người được thử thách khỏi thể xác rồi bắt họ đứng trước bà để chứng tỏ giá trị bản thân.

Vẻ ngoài của Illaoi với hình thể mạnh mẽ

Kỹ năng của nữ tướng Illaoi

Tiên Tri Thượng Thần (Kỹ năng nội tại): Illaoi tạo ra Xúc Tu trên tường cạnh bên sau thời gian tương tác với các kỹ năng khác qua việc tấn công bằng những cú quật vào mục tiêu trên một đường thẳng. Xúc tu quất vào Linh Hồn, Tế Phẩm gây sát thương vật lý lên kẻ địch trúng phải và sẽ hồi máu cho Illaoi nếu sát thương một tướng.

Xúc Tu Tàn Phá (Q): Tăng sát thương bằng Xúc Tu lên kẻ địch, ngay khi vừa kích hoạt, Illaoi đập xuống một Xúc Tu gây sát thương vật lý. Các Xúc Tu đánh trúng tướng địch sẽ hồi lại cho Illaoi 5% lượng máu đã mất của cô ấy.

Thử Thách Linh Hồn (E): Illaoi niệm thần chú phóng các tua vào một hướng và nếu chạm vào một tướng địch, chúng sẽ kéo linh hồn tướng đó lại chỗ Illaoi (trước mặt cô ta). Linh hồn sẽ được kết nối với thể xác của kẻ địch bằng một dây kết nối. Nếu kẻ địch bị tiêu diệt hoặc nếu mục tiêu đi quá xa khỏi Linh Hồn, hắn sẽ trở thành Tế Phẩm và bắt đầu tạo ra Xúc Tu.

Nữ Tu Thủy Thần Illaoi

Lời Răn Khắc Nghiệt (W): Illaoi lao tới chỗ mục tiêu, các Xúc Tu gần đó quất vào mục tiêu gây sát thương vật lý.

Bước Nhảy Niềm Tin (Chiêu cuối): Illaoi nhảy lên không trước khi đập tượng thần xuống đất, gây sát thương vật lý lên tất cả các kẻ địch trong vùng ảnh hưởng và triệu hồi một Xúc Tu với mỗi tướng địch trúng phải

Illaoi đập tượng thần xuống đất, gây sát thương vật lý lên kẻ địch xung quanh. Một Xúc Tu được tạo ra với mỗi Tướng địch trúng phải. Thời gian hồi chiêu chỉ 2 giây nên kỹ năng này có tác dụng kết liễu kẻ thù vô cùng hoàn hảo.

Illaoi là một vị tướng chuyên về gây sát thương vật lý nên bảng ngọc bổ trợ mùa 10 vô cùng phù hợp với nữ chiến binh này.

Cách chơi tướng Illaoi

Giai đoạn đi đường bạn nên dùng nhiều nhất là Xúc Tua Tàn Phà và Lời Răn Khắc Nghiệt. Xúc Tu Tàn Phá là kỹ năng chính khi đi đường với khả năng sử dụng xúc tu gây sát thương trên một đường thẳng. Lời Răn Khắc Nghiệt có khả năng reset đòn đánh nên thường khi đã áp sát được kẻ địch thì nên đánh thường trước rồi bật Lời Răn Khắc Nghiệt đánh thêm cái nữa để tạo thêm sát thương. Điều này giúp giành Illaoi được lợi thế hơn.

Khi Illaoi bắt được Linh hồn với Thử Thách Linh Hồn(E), hãy gây nhiều sát thương nhất lên Linh hồn để giảm sức mạnh của chúng và khiến đối thủ bị suy yếu dần, với các tướng tầm xa  kỹ năng này đặc biệt hiệu quả. Linh hồn không thể di chuyển, nên nếu Illaoi kéo được chúng khi ở gần các Xúc Tu sẽ gây được rất nhiều sát thương và dễ dàng biến kẻ địch thành 1 Tế Phẩm hoặc tiêu diệt chúng. Hãy đứng gần các Xúc Tu sau đó kích hoạt Thử Thách Linh Hồn(E) để gây sát thương sẽ tăng hiệu quả rất nhiều.

Bảng ngọc tướng Illaoi mùa 10

Trong giao tranh hãy giữ chiêu cuối Bước Nhảy Niềm Tin vì đây là kỹ năng diện rộng và lượng sát thương gây ra rất đáng sợ ở các địa hình nhỏ hẹp như hang Rồng, Baron hay trong rừng. Ngoài ra hãy luôn để ý tới kẻ địch và địa hình xung quanh mỗi khi Illaoi lao tới. Bất cứ khi nào kéo được Linh hồn ra và biến kẻ địch thành Tế Phẩm, hãy lập tức tìm cách mở giao tranh vì lúc này Tế Phẩm sẽ tạo ra Xúc Tu sẽ hỗ trợ khi Illaoi lao vào. Khi Illaoi kích hoạt Bước Nhảy Niềm Tin sẽ tạo ra một đội quân phối hợp Xúc Tu phá tan đội hình của  địch, đồng thời Illaoi cũng được hồi máu nhiều từ các Xúc Tu nên rất khó bị hạ gục bà.

Trên đây là bảng kỹ năng và cách chơi nữ tướng Illao mùa 10 với bảng ngọc mạnh nhất hy vọng bạn nắm được và chơi hiệu quả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น